TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7 năm 2018
 
2018-08-14 15:51:48

 Trong tháng 7/2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, đặc biệt là nỗ lực đảm bảo cung ứng điện phục vụ nhân dân trong đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng đầu tháng 7/2018 và khẩn trương khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, cơ bản khôi phục cấp lại điện cho người dân ở các địa phương bị ảnh hưởng.

Sản lượng điện thương phẩm tháng 7/2018 ước tính đạt 5.993,36 Tr.kWh tăng 18,39% so với cùng kỳ năm 2017. Lũy kế 7 tháng đầu năm, điện thương phẩm ước đạt 36,252 tỷ kWh, tăng 14,23% so với cùng kỳ năm 2017 và đạt 56,73% kế hoạch cả năm EVN giao, trong đó thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 64,3% và tăng 15,13% so với cùng kỳ, thành phần QLTD chiếm 29,25% và tăng 11,3% so với cùng kỳ.

Tháng 7/2018, Tổng công ty đã đóng điện được 06 dự án 110kV (với năng lực tăng thêm 151MVA) như: Lắp MBA T2 TBA 110kV Yên Mỹ; ĐZ 110kV Nghĩa Lộ - Ba Khe - Cẩm Khê (Đoạn Cẩm Khê- Ba Khe); Hoàn thiện sơ đồ TBA 110kV Võ Cường, Bắc Ninh…và khởi công 02 dự án 110kV: ĐZ và TBA 110kV Thuận Thành 2; Cải tạo ĐZ 110kV Quỳnh Lưu - Quỳ Hợp cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Cũng trong tháng này, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 141 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 6,14/7 ngày, giảm 0,86 ngày so với quy định. Tính chung 7 tháng đầu năm 2018 toàn Tổng công ty  tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1289 khách hàng, thời gian cấp điện trung bình là 5,61 ngày; giảm 1,39 ngày so với quy định. Trong tháng 7 có 44,92% khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và tổ chức trung gian.

Trong tháng 8 năm 2018, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão./.

-------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Quan hệ cộng đồng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Điện thoại: 024.2100653                                                Fax: 024.39263742

Địa chỉ: Tầng 26, Tháp B, 11 Cửa Bắc - Hà Nội.

Website: www.npc.com.vn

 
Tin cùng thư mục :
Thông tin báo chí: Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành nghị quyết về một số giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội ứng phó với dịch bênh Covid- 19
Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị ủng hộ 03 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch covid-19
Tổng Bí thư: Chuẩn bị khả năng xấu nhất để có phương án tốt nhất
Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thủ tướng chính phủ biểu dương về triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến
TCBC EVN: Mẫu hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện mới từ ngày 01/03/2020
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 01 năm 2020 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 02/2020
TCBC EVN: Đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ tết nguyên đán canh tý 2020
TCBC EVN: Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính ở EVN: giảm được 86% báo cáo giấy và điện tử hóa các dịch vụ điện
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện hai tháng cuối năm 2019
TCBC: EVN báo cáo Ban Chỉ đạo TW về Phòng chống thiên tai tình trạng nước về kém đối với các hồ thủy điện khu vực miền Trung và Tây Nguyên dẫn tới nguy cơ rủi ro thiên tai cấp độ 1
Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : NoeYarbrough
Past 24 Hours Hôm qua : 5
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 1451

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now: