Công ty điện lực Nghệ An khuyến cáo khách hàng dùng điện
 
2019-07-18 15:34:39

 Hiện nay trên một số trang Facebook, fanpage của một số cá nhân và trang mạng xã hội có dấu hiệu tự phát về công tác thu tiền điện của khách hàng. Cụ thể tại TP Vinh đã xuất hiện một số cá nhân tự tổ chức thực hiện việc thu tiền điện của khách hàng sau đó nộp tiền vào ngân hàng nhằm mục đích được hưởng một phần chiết khấu từ ngân hàng, phần còn lại họ tặng một lượng tiền nhỏ để khuyến khích khách hàng.

Một điểm thu tiền điện không phải là đại lý hay đối tác của Công ty Điện lực Nghệ An

Nhận thấy đây là hành động tự phát và các cá nhân này không phải là đại lý hay đối tác của ngân hàng hay các Tổ chức trung gian thanh toán đã được Tổng Công ty điện lực Miền Bắc cũng như các Công ty Điện lực ký thỏa thuận hoặc ký hợp đồng thu tiền điện. Vì vậy tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cao, thất thoát tiền điện, gây thiệt hại cho khách hàng và ảnh hưởng đến ngành điện.

Hiện nay, Công ty Điện lực Nghệ An đã ký kết hợp tác thu hộ tiền điện với 6 ngân hàng trên địa bàn là Ngân hàng BIDV, Agribank, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, Hdbank và các tổ chức trung gian thu hộ như  ECPAY, Bưu điện Nghệ An, Viettel, Payool và qua trang web chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc. Qua đó khách hàng có thể thanh toán tiền điện dưới nhiều hình thức như trích nợ tự động, internetbanking, SMS& Mobile banking, ví điện tử, thẻ ATM, Ủy nhiệm chi, tiền mặt, qua trang web của trung tâm chăm sóc khách hàng ...

Công ty khuyến cáo khách hàng khi thực hiện thanh toán tiền điện chỉ thực hiện giao dịch thanh toán trực tiếp với ngân hàng qua tài khoản hoặc nộp tiền mặt tại các ngân hàng, tổ chức trung gian được đơn vị Điện lực thông báo. Không nộp tiền, chuyển tiền vào các tổ chức, cá nhân mà ngành điện không hợp tác thu hộ. Khi phát hiện tổ chức, cá nhân treo biển quảng cáo, hoặc thông qua mạng xã hội như Facebook, Zalo … quảng bá thu tiền điện trái với quy định thì khách hàng có thể gọi điện thông báo cho Điện lực trên địa bàn hoặc qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 để ngăn chặn kịp thời.

Trân trọng!

 

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Bồi huấn kiểm tra và sát hạch Quy trình An toàn Điện ( QTATĐ )
Công ty Điện lực Nghệ An: Chia sẽ hỗ trợ thân nhân gia đình CNVCLĐ không may qua đời.
Công ty Điện lực Nghệ An triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng chống bệnh viêm phổi cấp do virus Corona
Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An
Điện lực Nghĩa Đàn – Thái Hòa: Tổng kết công tác dịch vụ điện năng
Nguy cơ mất an toàn lưới điện từ những cây nêu ngày Tết
Đội QLVH Lưới điện cao thế Nghệ An kiểm tra công tác QLVH – AT đảm bảo cấp điện tết nguyên đán và chúc tết các trạm 110kV trên địa bàn
Công ty Điện lực Nghệ An thăm và chúc tết các gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán xuân Canh Tý 2020
Điện lực Kỳ Sơn thực hiện cuộc vận động " Tết vì người nghèo"
Công ty Điện lực Nghệ An: Tọa đàm gặp mặt cán bộ lãnh đạo hưu trí Xuân Canh Tý 2020.
Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : FRZElisa7372
Past 24 Hours Hôm qua : 4
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 1336

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now: