TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện hai tháng cuối năm 2019
 
2019-11-22 10:12:43

 Kết thúc tháng 10/2019, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc

Tổng sản lượng điện thương phẩm tháng 10 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đạt 6,046 tỷ kWh tăng 8,1% so với cùng kỳ năm 2018.

Lũy kế 10 tháng đầu năm tổng sản lượng thương phẩm đạt 58,669 tỷ kWh, tăng 9,65% so với cùng kỳ. Tỷ lệ tổn thất điện năng tháng 10 của Tổng công ty là 4,71%, lũy kế 10 tháng năm 2019 là 5,2 %.

Trong tháng 10/2019, Tổng công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 28.542 khách hàng mới, trong đó: Khách hàng không đầu tư công trình điện:  28.402 khách hàng (cấp điện mới cho KH sinh hoạt: 20.847 khách hàng; cấp điện mới cho KH ngoài sinh hoạt: 7.555 khách hàng); khách hàng đầu tư công trình điện: 140 khách hàng.

Về chỉ số tiếp cận điện năng, tháng 10/2019, toàn Tổng công ty đã tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 140 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,18/7 ngày. Lũy kế 10 tháng, Tổng công ty đã tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.988 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,54/7 ngày; giảm 1,46 ngày so với quy định.

Cũng như các tháng từ đầu năm đến nay, 14 chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng của Tổng công ty trong tháng 10 đều đạt so với quy định của EVN.

Tính đến hết tháng 10/2019, trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc do EVNNPC quản lý vận hành, kinh doanh bán điện đã có 1.535.345/8.490.908 khách hàng chuyển sang đăng ký nhận tin nhắn Zalo thay cho hình thức nhắn tin SMS. Tổng số tin nhắn đã gửi qua Zalo 10 tháng đầu năm 2019 là 12,15 triệu tin nhắn, tương đương đã tiết kiệm được 3,65 tỷ đồng so với hình thức nhắn tin SMS cho khách hàng.
Trong tháng 10/2019 Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc  đã tiếp nhận được 114.399 cuộc gọi, 123.194 yêu cầu từ phía khách hàng qua tổng đài 19006769. Trung tâm cũng đã thực hiện 3.926 cuộc gọi đi nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tính đến tháng 10/2019, toàn Tổng công ty có 879 khách hàng lắp đặt điện mặt trời áp mái với tổng công suất lắp đặt là 9,9 MWp; sản lượng phát tháng 10/2019 ước đạt 350.000 kWh.

Về công tác triển khai thu tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng công ty đã chỉ đạo các Công ty Điện lực tiếp tục nỗ lực phối hợp với các đối tác thu hộ, đặc biệt là Ecpay, Viettel Pay, VNPost để truyền thông, bố trí cán bộ hướng dẫn khách hàng sử dụng các giải pháp thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Trong công tác đầu tư xây dựng, tháng 10/2019, Tổng công ty đã khởi công 07 công trình, đóng điện được 04 công trình với năng lực tăng thêm 40MVA và 17,1km đường dây 110kV. Như vậy, tính từ đầu năm đến nay, Tổng công ty đã thực hiện khởi công 55 công trình và đóng điện vận hành 47 công trình.

Trong 02 tháng cuối năm 2019, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh;  Tổ chức các hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng và thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện", cùng với các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện các hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện cách mạng Việt Nam./.

----------------------------.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Email: banqhcdnpc@gmail.com,

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: www.npc.com.vn



 
Tin cùng thư mục :
Thông tin báo chí: Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành nghị quyết về một số giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội ứng phó với dịch bênh Covid- 19
Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị ủng hộ 03 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch covid-19
Tổng Bí thư: Chuẩn bị khả năng xấu nhất để có phương án tốt nhất
Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thủ tướng chính phủ biểu dương về triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến
TCBC EVN: Mẫu hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện mới từ ngày 01/03/2020
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 01 năm 2020 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 02/2020
TCBC EVN: Đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ tết nguyên đán canh tý 2020
TCBC EVN: Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính ở EVN: giảm được 86% báo cáo giấy và điện tử hóa các dịch vụ điện
TCBC: EVN báo cáo Ban Chỉ đạo TW về Phòng chống thiên tai tình trạng nước về kém đối với các hồ thủy điện khu vực miền Trung và Tây Nguyên dẫn tới nguy cơ rủi ro thiên tai cấp độ 1
Thông cáo báo chí về tình hình cung cấp điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đến 0h ngày 29/6/2019
Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : PamRapke8496
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 5
User Count Toàn bộ : 1444

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now: