Điện lực Diễn Châu đẩy mạnh công tác thay Công tơ định kỳ
 
2020-06-24 16:57:06

 Điện lực Diễn Châu là một trong những Điện lực lớn thuộc Công ty Điện lực Nghệ An, quản lý với gần 100.000 khách hàng sử dụng điện. Nhiệm vụ chung của Điện lực trong năm 2020 là rất nặng nề, một phần do tình trạng lưới điện còn kém, chưa được đầu tư, cải tao bao nhiêu. Trong đó năm nay thay định kỳ trên 34.000 công tơ các loại, lực lượng lao động của đơn vị còn thiếu.

Xác định rõ đây là nhiệm vụ khó khăn, ngay từ đầu năm, Cấp ủy, Chi bộ và tập thể lãnh đạo cùng CBCNV trong đơn vị đã họp đưa ra nhiều giải pháp để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của Công ty giao.

Qua đó, ông Cao Văn Giáp – Giám đốc Điện lực Diễn Châu đã chỉ đạo các bộ phận liên quan như: phòng KH-KT-AT, phòng Kinh doanh và các đội QLTH, bám sát kế hoạch thay định kỳ Công ty phân bổ hàng quý để nhận đủ số lượng, chủng loại công tơ và phụ kiện như: cầu, dây cầu, hạt chì…để thực hiện thay định kỳ kịp thời. Các bộ phận phải phối hợp nhịp nhàng từ khâu lên kế hoạch, nhận vật tư, kiểm tra đối chiếu N0 tại kho Điện lực trước khi đưa lên lưới, thực hiện thay công tơ, nhập công tơ thu hồi, treo tháo trên hệ thống Cmis, quyết toán theo quy định và phân bổ giá thành.

Trong giai đoạn phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, đã phần nào làm giảm tiến độ của đơn vị. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo, cùng với sự quyết tâm phấn đấu của mỗi một CNVC, đặc biệt là những người Công nhân trực tiếp treo, tháo công tơ trên lưới, đã chẳng ngại thời tiết khắc nghiệt nắng như đổ lửa vẫn hăng say làm việc (ảnh).

Đến ngày 31/3/2020, Điện lực Diễn Châu đã thực hiện thay định kỳ được 6.338/3.828 (TH/KH) công tơ 1 pha, đạt 165% và 354/298 (TH/KH) công tơ 3 pha, đạt 118% kế hoạch thay định kỳ quý I Công ty giao. Phát huy những kết quả đạt được trong quý I/2020, Điện lực đã có những giải pháp để tiếp tục phấn đấu hoàn thành công tác thay định kỳ công tơ trong quý II và hoàn thành kế hoạch cả năm 2020.

Cùng với việc phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, trong đó có thay định kỳ công tơ. Điện lực Diễn Châu cũng coi việc chỉnh trang lưới điện, chăm sóc khách hàng… là một nhiệm vụ cần phải triển khai thường xuyên, liên tục, góp phần vào công tác an toàn điện, thân thiện và xây dựng hình ảnh Điện lực Diễn Châu là nhà cung cấp dịch vụ điện tin cậy cho khách hàng trên địa bàn.

                                                   Nguyễn Quốc Dũng - Điện lực Diễn Châu

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức thăm hỏi động viên người lao động trực tiếp trong mùa nắng nóng
Điện lực Thanh Chương tổ chức hoạt động “sử dụng tiết kiệm và hiệu quả năng lượng"
Vai trò của máy chấm công trong doanh nghiệp
Phó Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn làm việc tại Công ty Điện lực Nghệ An
Công ty Điện lực Nghệ An phối hợp Các Nhà máy Thủy điện giảm thiểu sự cố trên đường dây 110kV khách hàng.
Điện lực Nghĩa Đàn –Thái Hòa tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, Xử lý sự cố, An toàn năm 2020
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - THỰC THI VÀ GIẢI PHÁP
Chỉ thị liên tịch
Video: Công ty Điện lực Nghệ An khuyến cáo tiết kiện điện
Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức thi nâng bậc, giữ bậc cho công nhân lần thứ 1 năm 2020
Danh Mục