Công ty Điện lực Nghệ An cán mốc 1 triệu khách hàng sử dụng điện
 
2020-07-17 09:58:42

 Ngày 16/7/2020, Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức lễ trao tặng quà cho khách hàng dùng điện thứ 1 triệu trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó giám đốc Công ty PC Nghệ An, phát biểu tại buổi lễ

Kể từ năm 2008 đến nay, sau khi tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, Công ty Điện lực Nghệ An đã nỗ lực xây dựng mới, nâng cấp nhiều hệ thống đường dây và trạm biến áp nhằm đảm bảo cấp điện ổn định có chất lượng cho các khách hàng dùng điện trên địa bàn toàn tỉnh. Hằng năm, số khách hàng mua điện trực tiếp với Điện lực ngày càng tăng. Đến nay Công ty Điện lực Nghệ An là đơn vị quản lý bán điện có khách hàng nhiều nhất Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ

Đến 30/6/2020, Công ty Điện lực Nghệ An đã quản lý bán điện: 999.088 khách hàng, trong đó: 888.493 khách hàng sinh hoạt và 110.595 khách hàng ngoài sinh hoạt. Lúc 14 giờ 44 phút ngày 8/7/2020 Công ty Điện lực Nghệ An vui mừng đón nhận và bán điện cho khách hàng thứ 1 triệu, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong quá trình hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Công ty.

              Trao tặng hoa và quà cho khách hàng thứ 1 triệu

Khách hàng thứ 1 triệu là ông Trương Văn Dũng trú tại xóm Ráng, xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn – tỉnh Nghệ An, có mã khách hàng dùng điện là: PA13TH0042846 - thuộc Điện lực Nghĩa Đàn – Thái Hòa  quản lý.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An nhấn mạnh: Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển của Công ty, Công ty Điện lực Nghệ An cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, không ngừng thay đổi để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và chất lượng tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ của mình. Đồng thời, Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong chặng đường sắp tới.

Ông Trương Văn Dũng - Khách hàng thứ 1 triệu phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi lễ, ông Trương Văn Dũng - khách hàng thứ 1 triệu chia sẽ: Tôi rất vui mừng khi được làm khách hàng thứ 1 triệu của Công ty Điện lực Nghệ An. Điều làm tôi thật sự hài lòng là thủ tục cấp điện đơn giản, nhanh, gọn hơn nhiều so với những năm về trước; đội ngũ CBCNV làm việc trực tiếp hướng dẫn khách hàng khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Trong thời gian gần đây, thời tiết trên địa bàn toàn tỉnh nắng nóng khắc nghiệt, tôi và bà con hàng xóm cũng nhận thấy sự nỗ lực, cố gắng làm việc của công nhân ngành điện để đảm bảo cấp điện cho khách hàng. Tôi xin cảm ơn món quà mà Công ty đã dành tặng và chúc Công ty Điện lực Nghệ An nói riêng, ngành điện nói chung ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

CBCNV Công ty Điện lực Nghệ An chụp ảnh lưu niệm với khách hàng thứ 1 triệu

Việc tổ chức chương trình trao quà tặng cho khách hàng thứ 1 triệu nhằm thể hiện hiện tốt công tác chăm sóc, tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Nghệ An.

Phan Thủy – PC Nghệ An

 
Tin cùng thư mục :
Chịu ảnh hưởng mưa to do cơn bão số 5 gây ra, hơn 215 nghìn khách hàng trên địa bàn tỉnh nghệ An bị mất điện.
Công ty Điện lực Nghệ An đóng điện thành công MBA T2 trạm 110kV Yên Thành đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG NĂM 2020
Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức tập huấn phân hệ Hợp đồng điện tử và Kiểm tra giám sát mua bán điện trên hệ thống CMIS3.0.
Điện lực Nghệ An trả lời về vụ hóa đơn tiền điện khách sạn ở Cửa Lò
THÔNG TIN BÁO CHÍ (lần 2)
Công ty Điện lực Nghệ An thực hiện tiết kiệm điện để phát triển “xanh”
PC Nghệ An chính thức chuyển 04 TBA 110kV sang chế độ không người trực
Điện lực Diễn Châu diễn tập PCTT&TKCN, công tác An toàn và xử lý sự cố
THÔNG TIN BÁO CHÍ
Danh Mục