Điện lực Quỳ Châu tổ chứ Hội nghị khách hàng năm 2021
 
2021-04-28 15:28:06

Thực hiện công văn số 1099/PCNA-KD ngày 01/04/2021 về việc “Tổ chức hội nghị khách hàng tại các Điện lực năm 2021”. Vừa qua Điện lực Quỳ Châu long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2021 trên địa bàn hai huyện Quỳ Châu và huyện Quế Phong.

Đến tham dự Hội nghị khách hàng về phía Công ty Điện lực Nghệ An có Ông Nguyễn Công Thành - Phó Giám đốc Công ty, cùng phòng ban chức năng; về phía chính quyền địa phương Huyện Quỳ Châu có Ông Lô Văn Thế - Trưởng phòng KTHT; ông Sầm Văn Duyệt - Phó bí thư Đảng ủy huyện Quế Phong, chủ tịch UBND các xã, thị trấn hai huyện và hơn 80 khách hàng mua điện trên địa bàn đều có mặt tham dự Hội nghị.

Điện lực Quỳ Châu là đơn vị đầu tiên trong Công ty Điện lực Nghệ An thực hiện chương trình sáp nhập theo chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Bước đầu sáp nhập, Điện lực Quỳ Châu đã trải qua rất nhiều khó khăn thách thức do địa bàn quản lý rộng, địa hình phức tạp đi lại khó khăn, CBCNV phải làm việc xa nhà, với sự quyết tâm của toàn thể CBCNV Điện lực Quỳ Châu đã cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ Công ty giao.

Hiện nay Điện lực Quỳ Châu có 45 CBCNV thực hiện nhiệm vụ kinh doanh bán điện trên địa bàn hai huyện Quỳ Châu và huyện Quế Phong, khối lượng tài sản đang quản lý vận hành gồm 03 ĐZ trung thế 35 kV có tổng chiều dài 448 km, 233 trạm biến áp phân phối - có tổng dung lượng 36.052 KVA, bán điện cho 30.720 khách hàng. Doanh thu tiền điện năm 2020 đạt 89 tỷ đồng, thu nộp tiền điện đạt 99.88%. Tổn thất điện năng 10.22%

Về tham dự hội nghị khách hàng, Điện lực Quỳ Châu được nghe nhiều ý kiến đóng góp của quý khách hàng phát biểu chỉ đạo của ông Nguyễn Công Thành - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An.

Ông Lô Văn Thế Trưởng phòng KTHT huyện Quỳ Châu và ông Sầm Văn Duyệt - Phó Bí thư Đảng ủy huyện Quế Phong đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Điện lực Quỳ Châu đã đạt được trong năm qua đồng thời cũng chỉ đạo Điện lực Quỳ Châu tiếp tục thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh, phát huy những gì đã đạt được, khắc phục các tồn tại trong năm qua, đặc biệt trong công tác quản lý vận hành, nâng cao hiệu quả cung cấp điện, đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng cao trong thời gian tới.

Hội nghị khách hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hài lòng của khách hàng cũng như niềm vui của Ngành điện khi được khách hàng thấu hiểu và san sẻ. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm” Điện lực Quỳ Châu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công ty và lãnh đạo chính quyền địa phương, quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý vận hành, kinh doanh bán điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng năm 2021 và các năm tiếp theo./.

    Hoàng Trần Cường – Điện lực Quỳ Châu

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thành phố Vinh sớm chủ động các phương án cấp điện mùa nắng nóng
Lãnh đạo Công ty Điện lực Nghệ An chia sẽ, động viên người lao động làm việc dưới trời năng nóng
Điện lực Thanh Chương triển khai phương án cấp điện trước và trong ngày bầu cử.
Ban lãnh đạo Công ty thăm và tặng quà cho CBCNV Điện lực Nghi Lộc nhân tháng công nhân năm 2021
Điện lực Quỳnh Lưu chủ động, tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid – 19
Tình đồng chí – đồng đội
Nghệ An cảnh báo dự án nhà đất ‘ma’ trên Facebook
Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19
Thông báo tuyển dụng lao động năm 2021
Điện lực Tương Dương tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2021
Danh Mục