Giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực cài đặt trên Smartphone
 
2017-03-29 15:57:55

Nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin điện và hệ thống chăm sóc khách hàng từ xa, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã xây dựng ứng dụng Chăm sóc khách hàng  trên smartphone để tiện cho việc tra cứu thông tin của khách hàng.

Với các chức năng như: 

 

Tra cứu chỉ số điện

Tra cứu hóa đơn tiền điện

Lịch tạm ngừng cấp điện

Lịch ghi chỉ số công tơ

Tình hình tiêu thụ điện

Thông tin giá điện

Văn bản pháp quy

Hướng dẫn các dịch vụ

Tư vấn sử dụng điện

Lịch sử treo tháo

Lịch sử thanh toán

Tra cứu điểm thu tiền điện

 

Hiện nay phần mềm ứng dụng Chăm sóc khách hàng – Công ty CNTT Điện lực miền Bắc đã được tích hợp trên kho ứng dụng: CH Play của Android và App Store cho iPhone và máy tính bảng

Quý khách hàng vào kho ứng dụng trên Smartphone của mình tìm kiếm theo ký tự: evn npc cskh

 


 

 

Chọn vào Chăm sóc khách hàng và Cài đặt
Sau khi cài đặt xong, khách hàng kích mở phần mềm Chăm sóc khách hàng trên điện thoại có biểu tượng:
   
 

 
Để xem được các thông tin trong ứng dụng, khách hàng nhập tên tài khoản và mật khẩu theo mã khách hàng của quý khách có in trên giấy biên nhận thanh toán tiền điện hàng tháng hoặc trên tin nhắn tiền điện hàng tháng ( Nếu quý khách đã đăng nhập và đổi mật khẩu trên website chăm sóc khách hàng thì sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đã thay đổi).
 
Ví dụ:
Tên tài khoản: PA13VH0005479
 
Mật khẩu: PA13VH0005479
 
Một số giao diện chính của phần mềm:
 
 

 
 

 
Tin cùng thư mục :
Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : AltaLuis2277
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 1240

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now: