Tăng cường thực hiện công tác VHDN trong Công ty Điện lực Nghệ An.
 
2017-06-01 13:44:52

 Để triển khai thực hiện Kế hoạch số 338/KH-PCNA ngày 22/2/2017 về công tác Văn hóa doanh nghiệp(VHDN) năm 2017 Công ty, Ban chỉ đạo công tác VHDN Công ty yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt một số nội dung sau:

1. Đẩy mạnh các hoạt động về VHDN, phát động các phong trào thi đua thực thi VHDN tạo động lực, tạo khí thế thi đua; Xây dựng các chuyên đề, mô hình về thực thi ứng xử VHDN phù hợp với điều kiện từng đơn vị.

2. Nâng cao ý thức trách nhiệm, chuẩn hóa các hành vi ứng xử văn hóa của mỗi CBCNV, xây dựng hình ảnh người cán bộ trong Công ty: Tận tâm- Trí tuệ, Trách nhiệm- Thân thiện.

3. Xây dựng bầu không khí nơi làm việc theo hướng tác phong chuyên nghiệp, văn minh và khoa học.

4. Tất cả các đơn vị phải đảm bảo giữ gìn môi trường xanh- sạch- đẹp tại nơi làm việc. Tiếp tục duy trì thực hiện tốt 5S, xây dựng môi trường làm việc gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, tạo động lực làm việc cho CBCNV.

5. Tại các mặt tiền, sảnh chính trụ sở các đơn vị: Sử dụng biển hiệu, logo, cờ treo…đảm bảo thống nhất về cách thức, đồng bộ về bố cục, kích cỡ màu sắc.

6. Thực hiện nghiêm việc mặc đồng phục, trang phục, đeo thẻ tên theo quy định của Công ty.

7. Chấp hành nghiêm việc không sử dụng bia rượu, đồ uống có cồn hoặc chất kích thích trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa và trong các cuộc họp, hội nghị, hội thao, hội thi…

8. Để thống nhất toàn Công ty thực hiện nghiêm các quy định thực thi VHDN trong các cuộc họp, hội nghị, lễ ký kết…Công ty yêu cầu thực hiện nghiêm các quy định cụ thể sau:

- Sử dụng logo, maket, cờ EVN (nhận diện thương hiệu), nghi thức, lễ nghi, biển tên đầy đủ, thống nhất và đồng bộ trong các cuộc họp;

- Dự họp đúng thời gian và đảm bảo đúng thành phần; Đeo thẻ tên theo quy định. Luôn có mặt trước khi cuộc họp bắt đầu, hiểu rõ nội dung cuộc họp và chuẩn bị tốt các tài liệu, nội dung liên quan đến cuộc họp. Các tham luận, ý kiến phát biểu phải được chuẩn bị kỹ, cô đọng và dễ hiểu;

- Ngồi đúng vị trí đã được sắp xếp, có thái độ văn minh, lịch sự, tôn trọng những người xung quanh. Tuân thủ nội quy, quy chế làm việc và quy tắc điều hành của người chủ trì cuộc họp;

- Tắt chuông và không sử dụng điện thoại trong giờ họp (trong trường hợp bất khả kháng yêu cầu ra khỏi phòng họp, thời gian gián đoạn tại cuộc họp tối đa không quá 5 phút);

- Giữ gìn trật tự, không ra/vào nhiều trong các cuộc họp, tôn trọng và chú ý lắng nghe. Trường hợp muốn phát biểu ý kiến cần đưa ra tín hiệu, tránh ngắt lời người khác;

- Không hút thuốc, không làm việc riêng trong cuộc họp như: đọc sách, báo, chơi các trò chơi trên điện thoại di động;

- Quy định về trang phục dự họp:

Trang phục mùa đông, mùa hè theo đúng quy định của Công ty.

Đối với trang phục các cuộc họp, hội nghị có thông báo cụ thể riêng phải thực hiện nghiêm túc.

9. Thủ trưởng các đơn vị cần phát huy vai trò người đứng đầu, đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm đúng mức, cụ thể để đưa công tác VHDN thực sự trở thành nền tảng hữu hiệu trong quản trị doanh nghiệp, tạo động lực thúc đẩy công tác SXKD.

Để công tác VHDN ngày càng có chiều sâu, thực sự hiệu quả và đi vào nề nếp, trước mắt Công ty nhấn mạnh một số nội dung quy tắc ứng xử trên và sẽ tiếp tục chỉ đạo các nội dung khác trong giai đoạn tới. Yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc Công ty nghiêm túc triển khai, thực hiện./.

                                                                            BAN CHỈ ĐẠO VHDN CÔNG TY

 
Tin cùng thư mục :
Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động và tổ chức cuộc thi ảnh theo chủ đề “Nét đẹp Văn hóa EVN”
Chỉ thị liên tịch về việc tổ chức Hội thi cán bộ an toàn giỏi
Yêu thay màu áo cam thợ điện
Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động cuộc thi: Sáng tác Slogan mới
EVNNPC tổng kết công tác VHDN năm 2016 và triển khai công tác VHDN năm 2017
10/11 hàng năm sẽ là Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam
Thông báo kết luận họp Tiểu Ban chỉ đạo xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp cơ quan Tổng công ty
Thực hiện văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng và bảo vệ hình ảnh của ngành điện
Quy tắc ứng xử khách hàng tại Công ty Điện lực Nghệ An
5 điều không nên nói với khách hàng
Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : MairaTibbs78
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 1285

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now: