CÔNG TY ĐIỆN LỰC NGHỆ AN TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA TIN NHẮN SMS

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc tiếp tục triển khai chăm sóc khách hàng dùng điện qua hình thức nhắn tin SMS.  Để phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Nghệ An đã triển khai giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại SMS.
 
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS, sau khi đăng ký, hàng tháng khách hàng sẽ được nhận tin miễn phí về các dịch vụ:
          - Tin nhắn thông báo về số lượng điện năng tiêu thụ ( kWh) và số tiền cần thanh toán trong tháng của khách hàng (TD).
          - Tin nhắn thông báo nợ tiền điện của khách hàng (NO).
          - Tin nhắn thông báo mất điện (MD).
          - Tin nhắn thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện (MK).
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần thực hiện một trong  2 cách sau:
Cách 1: Khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn về dịch vụ chăm sóc khách hàng vào tờ phiếu đăng ký (có mẫu in sẵn), trực tiếp hoặc gửi đến Điện lực sở tại (hình thức này Quý Khách không mất phí đăng ký).
Cách 2: Khách hàng chỉ cần nhắn tin qua hệ thống tổng đài 6100 với Mã khách hàng được in trên tờ hoá đơn tiền điện của mình, với phí dịch vụ tin nhắn 1.000đ/01lần nhắn tin. Khách hàng chỉ cần soạn tin: <cú pháp> <Mã KH> gửi 6100 để đăng ký.
     Ví dụ: DK PA190xxxxxxxx  ( DK là cú pháp để đăng ký sử dụng dịch vụ, PA190xxxxxxxx là Mã KH trên Hóa đơn tiền điện )
Khuyến nghị: Nếu dùng mạng di động Viettel để đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng  sẽ giảm được chi phí với dịch vụ tin nhắn qua SMS.
Chi tiết việc thực hiện khách hàng có thể liên hệ với Điện lực sở tại, trực tiếp hoặc qua số điện thoại được in trên hóa đơn tiền điện hàng tháng.
Có thể nói với dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng qua điện thoại, khách hàng có thể yên tâm, nhanh nhất biết về số lượng điện tiêu thụ ( kWh ) và số tiền cần thanh toán trong tháng của tháng hiện tại hay những tháng gần nhất trong năm.. Cùng với các thông tin về ngừng giảm cung cấp điện, mất điện do sự cố... giúp khách hàng chủ động và yên tâm trong sử dụng điện.

CÔNG TY ĐIỆN LỰC NGHỆ AN TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA TIN NHẮN SMS

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc tiếp tục triển khai chăm sóc khách hàng dùng điện qua hình thức nhắn tin SMS.  Để phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Nghệ An đã triển khai giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại SMS.
 
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS, sau khi đăng ký, hàng tháng khách hàng sẽ được nhận tin miễn phí về các dịch vụ:
          - Tin nhắn thông báo về số lượng điện năng tiêu thụ ( kWh) và số tiền cần thanh toán trong tháng của khách hàng (TD).
          - Tin nhắn thông báo nợ tiền điện của khách hàng (NO).
          - Tin nhắn thông báo mất điện (MD).
          - Tin nhắn thông báo ngừng, giảm mức cung cấp điện (MK).
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần thực hiện một trong  2 cách sau:
Cách 1: Khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn về dịch vụ chăm sóc khách hàng vào tờ phiếu đăng ký (có mẫu in sẵn), trực tiếp hoặc gửi đến Điện lực sở tại (hình thức này Quý Khách không mất phí đăng ký).
Cách 2: Khách hàng chỉ cần nhắn tin qua hệ thống tổng đài 6100 với Mã khách hàng được in trên tờ hoá đơn tiền điện của mình, với phí dịch vụ tin nhắn 1.000đ/01lần nhắn tin. Khách hàng chỉ cần soạn tin: <cú pháp> <Mã KH> gửi 6100 để đăng ký.
     Ví dụ: DK PA190xxxxxxxx  ( DK là cú pháp để đăng ký sử dụng dịch vụ, PA190xxxxxxxx là Mã KH trên Hóa đơn tiền điện )
Khuyến nghị: Nếu dùng mạng di động Viettel để đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng  sẽ giảm được chi phí với dịch vụ tin nhắn qua SMS.
Chi tiết việc thực hiện khách hàng có thể liên hệ với Điện lực sở tại, trực tiếp hoặc qua số điện thoại được in trên hóa đơn tiền điện hàng tháng.
Có thể nói với dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng qua điện thoại, khách hàng có thể yên tâm, nhanh nhất biết về số lượng điện tiêu thụ ( kWh ) và số tiền cần thanh toán trong tháng của tháng hiện tại hay những tháng gần nhất trong năm.. Cùng với các thông tin về ngừng giảm cung cấp điện, mất điện do sự cố... giúp khách hàng chủ động và yên tâm trong sử dụng điện.
Danh Mục
Thống kê
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : MairaTibbs78
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 1285

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now: