Email Chăm sóc khách hàng – kênh kết nối tiện lợi cho mọi đối tượng khách hàng
 
2023-10-10 15:29:58

Thế giới đang không ngừng vận động với vòng xoáy của cơn bão công nghệ, cùng với đó cuộc cách mạng công nghệ số 4.0 hay xã hội thường gọi là thời đại 4.0 – kỷ nguyên số. Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng cũng đang nỗ lực, chủ động, tiên phong trong hoàn thiện các dịch vụ điện và cung cấp trên nền tảng số, nền tảng Internet.
Điều đó được thể hiện qua “Dịch vụ điện trực tuyến” mà trong các bài viết trước đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng (Chi tiết về các “Dịch vụ điện trực tuyến” quý khách hàng tham khảo đường link sau: https://cskh.npc.com.vn/TinTuc/ChiTietTinSPC?MA_TBAI=1404”.

 


Giao diện kênh Website CSKH (cskh.npc.com.vn) cung cấp “Dịch vụ điện trực tuyến”
 
Trong bài viết này, chúng tôi hân hành được giới thiệu thêm 01 kênh tương tác nữa, trên nền tảng Internet để kết nối giữa Tổng công ty Điện lực miền Bắc với khách hàng, đó chính là kênh thư điện tử (Email), thông qua Email Chăm sóc khách hàng chính thống tại địa chỉ: “cskh@npc.com.vn”
 

Theo đó, mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ điện, thông tin tra cứu trong quá trình sử dụng điện, cần tư vấn về dịch vụ điện... quý khách có thể gửi Email đến địa chi email Chăm sóc khách hàng (cskh@npc.com.vn) để được giao dịch viên tiếp nhận giải đáp. Thời gian giải đáp email chúng tôi cam kết dịch vụ là trong vòng 24 giờ kể từ khi hệ thống nhận được email. Đối với những Email mang tính chất tư vấn, tra cứu chúng tôi sẽ giải đáp cung cấp thông tin ngay đến quý khách hàng. Với trường hợp cần với các đơn vị có liên quan như Điện lực địa phương, chúng tôi sẽ gửi yêu cầu của quý khách đến đơn vị để liên hệ với khách hàng, hỗ trợ, giải quyết yêu cầu của khách hàng, đồng thời thông báo thông tin lại cho khách hàng qua chính luồng email đó.

 

 

Theo đó, mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ điện, thông tin tra cứu trong quá trình sử dụng điện, cần tư vấn về dịch vụ điện... quý khách có thể gửi Email đến địa chi email Chăm sóc khách hàng (cskh@npc.com.vn) để được giao dịch viên tiếp nhận giải đáp. Thời gian giải đáp email chúng tôi cam kết dịch vụ là trong vòng 24 giờ kể từ khi hệ thống nhận được email. Đối với những Email mang tính chất tư vấn, tra cứu chúng tôi sẽ giải đáp cung cấp thông tin ngay đến quý khách hàng. Với trường hợp cần với các đơn vị có liên quan như Điện lực địa phương, chúng tôi sẽ gửi yêu cầu của quý khách đến đơn vị để liên hệ với khách hàng, hỗ trợ, giải quyết yêu cầu của khách hàng, đồng thời thông báo thông tin lại cho khách hàng qua chính luồng email đó.


Ngoài ra, trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khi cần hỗ trợ, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline CSKH: 19006769 đội ngũ điện thoại viên trực 24/7 để hỗ trợ quý khách kịp thời.

PTP. KT-CNTT
 
Tin cùng thư mục :
Hướng dẫn tính tiền điện trên website CSKH
Hướng dẫn tra cứu để biết lịch ghi chỉ số công tơ
Gọi đến tổng đài 19006769 miễn phí – khi khách hàng đã biết App CSKH (EVNNPC CSKH) và Web CSKH (cskh.npc.com.vn)
Hướng dẫn tra cứu để biết lịch ghi chỉ số công tơ
Hướng dẫn tính tiền điện trên website CSKH
Phát triển thị trường hiệu suất năng lượng cao - Từ chính sách đến thực tiễn triển khai
Samsung ra mắt máy giặt A-40% tăng khả năng tiết kiệm năng lượng
Phát động các giải thưởng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
TỔNG ĐÀI 19006769 HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MÙA MƯA BÃO (24/7)
Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo
Danh Mục
Danh Mục

 

Tiết kiệm điện

 

 

Tiết kiệm điện