Thế giới đang không ngừng vận động với vòng xoáy của cơn bão công nghệ, cùng với đó cuộc cách mạng công nghệ số 4.0 hay xã hội thường gọi là thời đại 4.0 – kỷ nguyên số. Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng cũng đang nỗ lực, chủ động, tiên phong trong hoàn thiện các dịch vụ điện và cung cấp trên nền tảng số, nền tảng Internet.
Điều đó được thể hiện qua “Dịch vụ điện trực tuyến” mà trong các bài viết trước đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng (Chi tiết về các “Dịch vụ điện trực tuyến” quý khách hàng tham khảo đường link sau: https://cskh.npc.com.vn/TinTuc/ChiTietTinSPC?MA_TBAI=1404”.
Giao diện kênh Website CSKH (cskh.npc.com.vn) cung cấp “Dịch vụ điện trực tuyến”
Trong bài viết này, chúng tôi hân hành được giới thiệu thêm 01 kênh tương tác nữa, trên nền tảng Internet để kết nối giữa Tổng công ty Điện lực miền Bắc với khách hàng, đó chính là kênh thư điện tử (Email), thông qua Email Chăm sóc khách hàng chính thống tại địa chỉ: “cskh@npc.com.vn”
Theo đó, mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ điện, thông tin tra cứu trong quá trình sử dụng điện, cần tư vấn về dịch vụ điện... quý khách có thể gửi Email đến địa chi email Chăm sóc khách hàng (cskh@npc.com.vn) để được giao dịch viên tiếp nhận giải đáp. Thời gian giải đáp email chúng tôi cam kết dịch vụ là trong vòng 24 giờ kể từ khi hệ thống nhận được email. Đối với những Email mang tính chất tư vấn, tra cứu chúng tôi sẽ giải đáp cung cấp thông tin ngay đến quý khách hàng. Với trường hợp cần với các đơn vị có liên quan như Điện lực địa phương, chúng tôi sẽ gửi yêu cầu của quý khách đến đơn vị để liên hệ với khách hàng, hỗ trợ, giải quyết yêu cầu của khách hàng, đồng thời thông báo thông tin lại cho khách hàng qua chính luồng email đó.

Theo đó, mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ điện, thông tin tra cứu trong quá trình sử dụng điện, cần tư vấn về dịch vụ điện... quý khách có thể gửi Email đến địa chi email Chăm sóc khách hàng (cskh@npc.com.vn) để được giao dịch viên tiếp nhận giải đáp. Thời gian giải đáp email chúng tôi cam kết dịch vụ là trong vòng 24 giờ kể từ khi hệ thống nhận được email. Đối với những Email mang tính chất tư vấn, tra cứu chúng tôi sẽ giải đáp cung cấp thông tin ngay đến quý khách hàng. Với trường hợp cần với các đơn vị có liên quan như Điện lực địa phương, chúng tôi sẽ gửi yêu cầu của quý khách đến đơn vị để liên hệ với khách hàng, hỗ trợ, giải quyết yêu cầu của khách hàng, đồng thời thông báo thông tin lại cho khách hàng qua chính luồng email đó.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khi cần hỗ trợ, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline CSKH: 19006769 đội ngũ điện thoại viên trực 24/7 để hỗ trợ quý khách kịp thời.
PTP. KT-CNTT